sir ano po dapat gawin pag nag transfer ako ng pera from my smart money account to account ng tele tapos pag registration na, ayaw tanggapin ng gateway ang reply nila ei nagamit ko na daw ei, inde pa naman, eto po email ko fabic532@gmail.com, thanks
gusto ko lang pong malaman kung dealer pa rin ako. enrolled ako bandang 2016, hindi gaanong naging aktibo, at huling pagkakataon akong naglagay ng fund (mga P800) via BPI account ninyo noong bandang 2017 yata. Same Sun SIM # pa rin ang ginagamit ko hanggang ngayon, 09331526677. Pls. reply naman kayo, salamt po.
Just contact:
ReplyDeleteMobile Number: 09103679680
Skype: mcer08
Website: http://tpcsagip.net/
Para masagot po ang inyong katanungan.
sir ano po dapat gawin pag nag transfer ako ng pera from my smart money account to account ng tele tapos pag registration na, ayaw tanggapin ng gateway ang reply nila ei nagamit ko na daw ei, inde pa naman, eto po email ko fabic532@gmail.com, thanks
Deletesaan at ano number pwede ko tawagan
Deletehello
ReplyDeletepaano po ba kapag nasira ang simcard na registered being a dealer. kailangan ba bibili uli ng package or pwede mag change number?
gusto ko lang pong malaman kung dealer pa rin ako. enrolled ako bandang 2016, hindi gaanong naging aktibo, at huling pagkakataon akong naglagay ng fund (mga P800) via BPI account ninyo noong bandang 2017 yata. Same Sun SIM # pa rin ang ginagamit ko hanggang ngayon, 09331526677. Pls. reply naman kayo, salamt po.
ReplyDelete